Kinh nghiệm du lịch côn đảo 2019

Review ghê nghiệm du ngoạn phượt Côn Đảo chắc cũng khá nhiều rồi, tuy vậy qua chuyến du ngoạn vừa rồi chúng mình vẫn muốn share những từng trải thú vị cùng đặc biệt cũng giống như kinh nghiệm của bản thân, hy vọng là sẽ tương xứng với những bạn nào đang xuất hiện dự định cho chuyến du ngoạn đến cùng với thiên đường thủy xanh trên đây.

Bạn đang xem: Kinh nghiệm du lịch côn đảo 2019

1. Các bạn biết gì về Côn Đảo?

Ý tưởng đi du lịch Côn Đảo của chúng mình xuất phát từ việc sau thời điểm xem những đoạn phim tuyệt đẹp mắt về thiên đường biển xanh tại Vũng Tàu, tuy không hẳn là điểm du lịch mới lạ tuy nhiên với phần lớn ai muốn bổ sung cập nhật vitamin sea thì chắc chắn rằng đây vẫn chính là lựa chọn trọn vẹn hợp lý và chắc chắn là không hề nhàm chán chút nào đâu.

Để sẵn sàng cho khiếp nghiệm du ngoạn Côn Đảo tự túc bọn chúng mình có tìm hiểu qua về vùng địa lý tại đây , Côn Đảo là một trong những quần đảo thuộc xa khơi của bờ hải dương Nam cỗ nằm ngay sát với xã Vĩnh Hải thị thôn Vĩnh Châu tỉnh giấc Sóc Trăng và phương pháp 40 hải lý. Nơi đây cũng danh tiếng với những quần đảo xinh đẹp mắt nằm nép mình xen lẫn đầy đủ triền xanh lè mát, cùng với những chúng ta nào muốn tận thưởng bầu hương biển xanh, cát trắng và nắng quà như sinh hoạt Maldivers mà chưa tồn tại cơ hội thì nên cần khỏa đậy nỗi trống vắng vẻ bằng chuyến đi đến với chỗ đây nhé!

Không khí trên hòn đảo thì theo mình cảm thấy là cực thông thoáng và trong lành, rất là thích vừa lòng cho hồ hết ai mong mỏi có chuyến du ngoạn trốn lớp bụi ồn ào tp náo nhiệt.

2. Bọn chúng mình đã chuẩn bị những gì cho chuyến du ngoạn Côn Đảo?

Trước tiên là việc sắp xếp lộ trình, với chuyến phượt Côn Đảo, mình đã chọn thời gian lưu lại là trong khoảng 4 ngày, nhóm có 4 người nên việc sắp xếp phòng và vị trí ở cũng tương đối đơn giản, chỉ cần 2 phòng cơ mà thôi. Trong khi chúng mình tất cả đặt trước phòng sinh sống trên một website du lịch bằng cách thanh toán qua thẻ visa chuyển khoản trước.

Mình khuyên răn với những các bạn có dự định đi du ngoạn Côn Đảo trong thời gian gần cũng nên quan tâm đến việc này để tránh chứng trạng hết phòng, duy nhất là vào mùa du lịch.

Về hành lý thì hãng sản xuất hàng ko mình đi gồm giới hạn cân nặng hành lý là 7kg, trên thực tế số kilogam nặng của bản thân có quá quá tuy nhiên khi gộp thông thường cả đội 4 người lại thì không vượt thừa 28kg buộc phải chúng mình dường như không phải mất thêm chi phí mua thêm hành lý. Tuy vậy mình nghĩ về với chuyến du lịch 4 ngày như bọn chúng mình thì chúng ta nên mang vừa đủ đồ quan trọng thôi nhé, bởi ban đầu dự định mang không ít quần áo nhưng sau cuối thì mình lại chẳng mặc mang lại nhiều.

3. Mon 3 hoặc trong mùa khô là thời gian lý tưởng nhất nhằm đi phượt Côn Đảo

Thật như mong muốn là chúng mình đã đến đúng thời gian Côn Đảo sẽ mùa đẹp nhất tức trong thời điểm tháng 3, các thứ thường rất tuyệt từ quang đãng cảnh mang lại khí hậu, trường hợp bạn lo lắng sau chuyến du ngoạn biển về rất có thể khiến làn domain authority sạm đen cháy nắng và nóng thì vào thời điểm tháng 3 nắng không thật gắt đâu, bên cạnh đó nước đại dương dịu êm, sóng đủ mập để vùng vẫy nhưng không quá dữ. Đặc biệt phần trăm mưa là khá thấp và chúng ta hoàn toàn từ tin di chuyển trong chuyến hành trỉnh của chính bản thân mình được thuận lợi.

Với những chúng ta có trót lỡ hứa vào Côn Đảo trong khoảng tháng 3 thì cũng đừng quá băn khoăn lo lắng nhé, do theo khiếp nghiệm du lịch Côn Đảo của khá nhiều người thì mặc dù vào các tháng mùa mưa, Côn Đảo dù các ngày mưa nhưng cũng khá nhanh tạnh với trả lại khí hậu khô ráo, có nắng.

4. Bí quyết săn vé sản phẩm bay giá thấp cho những bạn có nhu cầu đi phượt tiết kiệm chi phí

Với những các bạn lựa lựa chọn phương tiện dịch rời là máy bay nhưng không thích tốn nhiều ngân sách chi tiêu cho vấn đề chi hầu bao cho tất cả 2 chiều đi cùng về rất có thể tìm mang đến một phương án tiết kiệm hơn là săn vé máy giá tốt và cụ thể như chúng mình là săn vé 0 đồng cho 2d đi với khứ hồi luôn luôn nên tổng chi phí sẽ mất khoảng hơn 500k để đóng thuế sân bay tại quầy kiểm tra in.

Thật vừa xinh là vào đúng mon 3 tức thời điểm chúng bản thân đi có nhiều hãng mặt hàng không tung những cặp vé vàng giá rẻ, bao gồm cả vn Airline cùng jetstar nữa, Bamboo airlines thì mình chưa thử đi khi nào nhưng vị là hãng bắt đầu nên thương mại & dịch vụ rất tốt, máy cất cánh mới.

Với cặp vé 0 đồng cho tất cả 2 chiều đi và về là mình săn của hãng sản xuất hàng ko Vietjet. Thường thì các cặp vé 0 đồng đang mở chào bán vào từng đợt trong năm, các chúng ta cũng có thể vào website của hãng để hiểu biết thêm chi tiết, thời khắc mở cung cấp cũng chỉ khăng khăng 1 khoảng thời gian trong ngày cho nên việc săn vé giá bèo cũng đa số dựa vào sự nhanh tay, một chút ít kĩ năng, kinh nghiệm tay nghề và cả như mong muốn nữa.

Tips bé dại cho bạn là nên điền trước các thông tin cần thiết để né web bị lag lúc có rất nhiều người truy cập cùng cơ hội và lúc đến giờ mở chào bán vé chúng ta chỉ cẩn nhận nút giao dịch thanh toán là hoàn tất.

Tất nhiên kia là tay nghề của bản thân mình thôi! 2 đứa bạn trong nhóm của bản thân mình vẫn đi cùng chuyến nhưng buộc phải mua với mức chi phí thường, tầm khoảng chừng hơn 2 triệu cho tất cả 2 chiều đi với về.

Tuy nhiên Vietjet không tồn tại đường cất cánh thẳng cho Côn Đảo yêu cầu đến trường bay Tân Sơn duy nhất tại tphcm các bạn sẽ mất thêm một lượng tiền trong việc dịch rời vòng lại Côn Đảo nhé, bây giờ chỉ tất cả hãng Vietnam airlines kết phù hợp với VSCO để triển khai đường cất cánh thẳng nhưng không tồn tại quá những chuyến.

5. Kinh nghiệm đi phượt Côn Đảo vào 4 ngày của group bạn chúng mình

Về phương tiện di chuyển tại Côn Đảo thì chúng mình đã lựa lựa chọn phương tiện chủ động để rất có thể dễ dàng đi được rất nhiều nơi hơn đó đó là xe máy, chúng mình mướn 2 loại xe máy cùng luân phiên đèo nhau, lựa chọn thanh nhàn nhưng cũng tốn hèn hơn không ít là đi taxi, ngoài ra giá cước taxi tại trên đây khá đắt cần mình nghĩ về thuê xe sản phẩm trọn gói cũng ổn định hơn rất nhiều, chúng ta nào không đi dạo quá những hay chỉ ở trong khi nghỉ chăm sóc tại resort cũng hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển taxi mang đến đỡ nắng

Về phần đi đường thì chắc chắn vẫn nhờ đến bạn bạn sát cánh là google map, với mỗi địa điểm du lịch, bọn chúng mình vẫn tra trước và sau đó là theo chỉ dẫn, tuy nhiên có một thực tiễn là chưa phải lúc như thế nào google bản đồ cũng chỉ đúng mặt đường hay chỉ dẫn các nhắc nhở đường đi nhanh nhất, những lần như vậy chúng mình mất thêm thời gian để xác định phương hướng, và đó cũng là bất cập cho những bạn có nhu cầu đi Côn Đảo phượt phượt bởi xe máy.

Bù lại thì với khiếp nghiệm du lịch Côn Đảo của bản thân,mình thấy nếu như đi xe lắp thêm các chúng ta cũng có thể khám phá được không ít cung đường thủy đẹp trên đây, dừng chân chụp hình xíu rồi lại đi tiếp.

6. Nên nơi đâu khi đi phượt Côn Đảo?

Như mình đã nói ngay từ phần đầu vào việc chuẩn bị trước chuyến hành trình là mình đã đặt trước homestay nghỉ ngơi trên một web du lịch nên ngay khi xuống sân bay chúng mình chỉ việc "thẳng tiến" về hang ổ của chính bản thân mình thôi. Những dịch vụ lưu trú tại Côn Đảo thực sự phát triển, đặc biệt là resort giỏi khách sạn, bên nghỉ cũng có, tuy nhiên bản thân mình nghĩ muốn tận thưởng thiên đường biển ở không gian trẻ trung cho số đông nhóm bạn thân hay cặp đôi bạn trẻ thì homestay vẫn là lựa chọn phù hợp nhất.

Mình đã gợi ý cho chính mình 3 nơi điển hình nổi bật cho các hình thức lưu trú homestay, khách hàng sạn công ty nghỉ cùng resort Côn Đảo nhé!

Homestay công ty Tôi

Địa chỉ:Đường Huỳnh Thúc Kháng, thị xã Côn Đảo, tỉnh BR-VT thị trấn Côn Đảo.

Giá phòng trong khoảng: rộng 300k/đêm.

Đây cũng đó là điểm lưu trú chính của group bạn bọn chúng mình trong 4 ngày giữ lại đây, vị vậy mình đã nói kĩ hơn một chút ít nhé! mua lối kiến trúc không quá đặc biệt và bọn chúng mình với team đi toàn đàn bà đã lựa lựa chọn 1 phòng đôi với 2 giường cỡ mập để rất có thể tiện truyện trò, đánh thức nhau...

Mình khuyên với những bạn có nhu cầu lựa chọn vị trí nghỉ ngơi trong tởm nghiệm phượt Côn Đảo đề xuất ưu tiên lựa chọn nơi bao gồm vị trí hợp lý và phù hợp. Tại đây có vị trí địa lý siêu tiện lợi khá sát vớ cảng Bến Đầm, nhà tù Côn Đảo.

Xem thêm: Who Were The Normans And Why Did They Conquer England? The Normans

Tiện nghi cũng tương đối giỏi ở mỗi phòng ở, thuê mướn xe đạp miễn phí tổn và xe trang bị để di chuyển với mức giá thành tương đối phù hợp.

Khách sạn Decondor Côn Đảo

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Côn Đảo, Hòn Sơn, Bà Rịa.

Giá phòng: khoảng chừng hơn 300k/đêm.

Ban đầu bọn chúng mình định chọn lọc nơi đây có tác dụng điểm nghỉ ngơi ngơi bởi vào thời vị trí đặt phòng hotel có khuyễn mãi giảm giá giảm giác cực tốt trên Traveloka, tuy nhiên sau cùng vì một số thay đổi về ngày đi và hành trình dài nên bọn chúng mình bắt đầu chuyển thanh lịch homestay.

Mình nghĩ đấy là lựa chọn rất rất đáng để căn nhắc, quan trọng đặc biệt trong phần review Côn Đảo về địa điểm lưu trú, trước hết là thuận lại trong việc di chuyển vì nằm ở vị trí trung tâm, thiết kế bên trong mới, đẹp và có nhiều tiện nghi.

Khu nghỉ ngơi resort Six Sense Côn Đảo

Địa chỉ:Dat Doc Beach, bé Dao Dist, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu 74000.

Mức giá trong khoảng ngay gần 2 triệu/đêm.

Lựa chọn mang lại những bạn có chi tiêu "dư dả" hơn và mong có ko gian dễ chịu và thoải mái và các góc chụp ảnh sống ảo rất đẹp thì hoàn toàn có thể đến cùng với khu nghỉ dưỡng khá khét tiếng Sixsense tại Côn Đảo nhé! nơi đây cũng tương đối gần cùng với các vị trí du lịch nhằm các bạn có thể thuận tiện hơn trong vấn đề di chuyển, thiết kế hồ bơi liền kề với kết cấu nhà gỗ chắc chắn sẽ là không khí sống lý tưởng đến những bức ảnh sống ảo của người sử dụng tại đây.

7. Sàng lọc tour Côn Đảo

Chúng mình lúc tới homestay đã được anh chủ tư vấn không hề ít về những tour du ngoạn khám phá hòn đảo Phú Quốc cùng với lộ trình chơi nhởi và nhà hàng siêu thị được trọn gói, theo gớm nghiệm phượt Côn Đảo của phiên bản thân, mình thấy phổ biến nhất là tour đi bên tù Côn Đảo thâm nhập các chuyển động trèo thuyền tắm biển hấp dẫn tại bến bãi Ông Đụng và đến vườn giang sơn với những con đường mòn chiếu thẳng qua rừng, tuy vậy nếu bạn có nhu cầu tự túc trong việc di chuyển hay tải thì rất có thể tự đi xe cộ máy với lên chiến lược trước mang lại hành trình của chính bản thân mình qua từng ngày với những điểm du lịch khác nhau nhé!

Hành trình vi vu ngày 1: thăm quan nhà tù túng Côn Đảo - rừng nguyên sinh ông Đụng cùng ghé kho bãi tắm Đầm Trầu

Vì là ngày thứ nhất nên bọn chúng mình kết hợp những điểm vui chơi giải trí nhẹ nhàng để tham quan phối kết hợp giải trí.

"Địa ngục nai lưng gian" tận nơi tù Côn Đảo

Là vị trí cực kì cân xứng cho đa số ai muốn khám phá về 1 thời hào hùng thân phụ ông ta vẫn sống với số đông dẫu vết vượt ngục hay những chiến tích lịch sử vẫn còn hoàn mỹ tại đây. Tại nhà tù vẫn còn đó nguyên các dụng ráng được sử dụng để làm hình phạt tra tấn tội phạm nhân siêu man rợ.

Theo mình hầu hết nơi đây chắt lọc làm điểm tham quan cân xứng hơn là vui chơi, tuy nhiên với một địa điểm nổi giờ như vậy thì tới Côn Đảo chúng ta nên lép một lần mang lại biết.

Bãi rửa mặt Đầm Trầu - Thỏa sức vẫy vùng cùng với biển

Với ghê nghiệm phượt Côn Đảo của không ít người và bản thân tôi cũng thấy nơi đấy là bãi tắm đẹp nhất có không khí xanh, sau thời điểm tắm các bạn sẽ qua khoanh vùng tắm nước ngọt nhằm tráng lại người.

Bạn nào mong mỏi tắm hải dương xả street thì chắc chắn là nơi đây là điểm mang đến mình recommmend tuyệt nhất định yêu cầu thử.

Rừng nguyên sinh ông Đụng

Một chút thay đổi gió cuối ngày khi đi né nắng tại rừng nguyên sinh ông Đụng và lắng nghe những mẩu truyện huyền thoại rừng xanh tại đây. Nơi đây cũng là thời cơ để các bạn gặp gỡ đa số loài thủy sản quý thi thoảng như vích, hải sâm tốt yến và trải nghiệm một số món đặc sản nổi tiếng miệt vườn.

Nhật kí ngày 2: Ghé bảo tàng Côn Đảo, ngắm sinh vật biển tại Vịnh Hòn Tre và mày mò hòn Bảy Cạnh

Ngày thứ hai của bọn chúng mình bao gồm nhiều hoạt động hơn cùng chúng tôi đã quyết định bổ sung cập nhật thêm tởm nghiệm phượt Côn Đảo của bản thân mình hành trình mày mò đảo biển bắt đầu mẻ.

Tìm hiểu lịch sử hào hùng tại kho lưu trữ bảo tàng Côn Đảo

Cũng giống như nhà tội phạm Phú Quốc, địa điểm đây đó là nơi lưu giữ lại hầu hết dấu tích lịch sử hào hùng từ thời chiến tranh với đủ những hiện đồ dùng và khắp cổ vật tự thời chiến tranh Pháp thuộc cho đến nay. đều minh chứng lịch sử hào hùng vẫn còn rõ nét và nguyên vẹn

Không thể thiếu hụt lặn ngắm sinh vật biển tại Vịnh Hòn Tre

Chúng tôi đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Vịnh Hòn Trè với chuyển động chủ yếu đuối là lặn nhìn san hô, ban sơ chúng bản thân nghĩ rằng theo tour mới hoàn toàn có thể tham gia chuyển động này, mặc dù không cần đâu nhé, dịch vụ lặn ngắm san hô tại đây khá phát triển, các các bạn sẽ được tuyển lựa 2 hình thức lặn đó là đeo phương diện nạ cùng lặn sâu cùng với bình oxy, bọn chúng mình đều đo đắn bơi đề xuất lựa chọn lựa cách lặn ngắm sinh vật biển đeo khía cạnh nạ, cũng rất tuyệt cùng thú vị lúc được ngắm cảnh biển xanh mướt và gần như rặng sinh vật biển cổ thụ.

Hòn hòn đảo lớn thứ hai tại Côn Đảo - Hòn 7 cạnh

Đây được ca ngợi là giữa những hòn đảo lớn thứ 2 với quang quẻ cảnh dễ thương được bịt phủ vì chưng rừng nguyên sinh , trên đây cũng có thể có cuộc vui lặn ngắm san hô, tuy vậy vì mình đã tham gia ở Vịnh Hòn Tre rồi đề xuất cũng ko mấy hào hứng nữa.

Ngày 3: Một ngày trọn vẹn tại bãi Đầm Trầu

Trước đó tôi đã đọc khiếp nghiệm du lịch Côn Đảo của một vài bạn và thấy trình làng là bãi tắm đẹp tuyệt vời nhất tại Côn Đảo, các bạn nên đi, các bạn cũng có thể dành trọn một ngày trong chuyến du ngoạn của mình để sở hữu những trải nghiệm thu hút và lý thú trên đây bao gồm cắm trại, tắm biển lớn hay tổ chức những bữa tiệc BBQ nướng bên trên bờ hải dương và chèo thuyền nữa. Tất cả khá nhiều chuyển động hấp dẫn cho chính mình lựa chọn.

8. Đi Côn Đảo nên ăn những gì ngon?

Trong trọn hành trình dài 4 ngày phượt Côn Đảo thì các món ăn uống chính mà bọn chúng mình đã thưởng thức là hải sản - thủy sản và hải sản. Các món cực cuốn hút cho phần đông tín đồ dùng mê siêu thị nhà hàng hoặc trong cả "biếng ăn" cũng duy nhất định sẽ khá thích bao gồm món ốc vú nàng, cua phương diện trăng hay tôm biển đỏ, nhất là đặc sản mắm hàu- côn đảo rất tẩm bổ thơm ngậy.

Chúng tôi đã mua một ít đặc sản nổi tiếng tại đây để mang về làm quà khuyến mãi cho anh em hay người thân trong gia đình mứt hạt bàng, mực một nắng với hạt bàng rang muối, cũng tương đối rẻ được đóng hộp.

Không gì vui bằng những trải đời thực tế, trên đó là kinh nghiệm phượt Côn Đảo của bọn chúng mình cùng hy vọng chúng ta cũng sẽ tạo cho những kỷ niệm riêng của chính bản thân mình cho chuyến du ngoạn sắp cho tới nhé!